01:44 / 18.09.2016 | #1 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
~~~> Giới thiệu
Nhà phát triển ( s )
Hệ thống thông minh
Nhà xuất bản ( s )
Nintendo
Giám đốc ( s )
Sachiko Wada
Taiki Ubukata
Kentaro Nishimura
Artist ( s )
Sachiko Wada
Ryo Hirata
Writer ( s )
Kouhei Maeda
Composer ( s )
Yoshihiko Kitamura
Saki Haruyama
Yoshito Hirano
Dòng
Fire Emblem
Platform ( s )
Game Boy Advance
Ngày phát hành ( s )
JP : ngày 07 tháng 10 2004
NA : 23 tháng năm 2005
EU : 04 Tháng mười một 2005
Genre ( s )
Vai trò chơi chiến thuật
Mode ( s )
Single player , multiplayer
- Fire Emblem: The Sacred Stones, ở Nhật gọi là Fire Emblem: Seima không Kōseki [a] là một game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi hệ thống thông minh, và phát hành bởi Nintendo Game Boy Advance cầm tay video game console trong năm 2004 đối với Nhật Bản và 2005 ở phương Tây. Đó là mục thứ tám trong loạt Fire Emblem, thứ hai sẽ được phát hành bên ngoài Nhật Bản, và danh hiệu thứ ba và cuối cùng được phát triển dành cho Game Boy Advance sau khi The Binding Blade và phần tiếp theo của Fire Emblem.
Đặt trong một sự liên tục riêng biệt cho bất kỳ tiêu đề Fire Emblem khác, The Sacred Stones diễn ra trên lục địa của Magvel, được chia thành năm các quốc gia cổ đại từng có một hòn đá kỳ diệu cho là liên quan đến việc bỏ tù của một con quỷ cổ xưa. Khi các quốc gia của Grado bắt đầu xâm lược các quốc gia khác và niêm phong các loại đá, nhân vật chính Ephraim và Eirika của gia đình hoàng gia của Renais đặt ra để đạt được các đồng minh từ các quốc gia khác và ngăn chặn cuộc chinh phục của Grado. Các trò chơi tương tự như trò chơi Fire Emblem trước đó, tập trung vào phong trào chiến thuật của đơn vị trên một chiến trường dựa trên lưới điện. Nổi bật là cái chết vĩnh viễn cho nhân vật đánh bại trong trận chiến, và cuộc trò chuyện hỗ trợ mà cấp lợi thế cho các đơn vị nhất định trong trận chiến.
The Sacred Stones đã bắt đầu phát triển cùng với Fire Emblem: Path of Radiance là một dự án phụ, mang theo trên hệ thống của mình từ Fire Emblem trong khi kết hợp các yếu tố từ các mục trước đó như Fire Emblem Gaiden. Đầu tiên công bố vào giữa năm 2004, nó đã được quảng bá rầm rộ ở Nhật Bản. Khi phát hành, nó đã bán được hơn 230.000 đơn vị trong năm 2004, với thêm 90.000 được bán khi ra mắt tại Bắc Mỹ. Tiếp nhận được tổng thể tích cực cho câu chuyện và gameplay của nó, mặc dù nhiều nhà phê bình đã trích dẫn nó như là quá giống với người tiền nhiệm của nó. The Sacred Stones sẽ là thiết bị cầm tay ban đầu tiêu đề Fire Emblem cuối cùng cho đến Fire Emblem Awakening cho Nintendo 3DS vào năm 2012.
[b]~~~> Gameplay
![Hình ảnh](http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/c/c3/SacredStonesFight.png)
Một trận chiến trong The Sacred Stones : hiển thị là Eirika và một người lính kẻ thù trong lượt đi của người chơi .
Fire Emblem: The Sacred Stones là một game nhập vai chiến thuật mà người chơi mất vai trò của anh chị em ruột của hoàng gia Ephraim và Eirika trong các chiến dịch riêng biệt như họ chiến đấu thế lực thù địch xâm lược quê hương của họ, cùng với các đồng minh có được trên cuộc hành trình của họ [5]. thiết lập thế giới của Magvel là điều hướng sử dụng một bản đồ thế, với các tuyến đường đi vào các bản đồ khác nhau được mở khóa khi câu chuyện tiến triển bắt nguồn từ cơ sở trung ương của quân đội. Ngoài bản đồ và dungeon câu chuyện liên quan đến ", EXP bản đồ" và dungeon tùy chọn tồn tại nơi đơn vị lựa chọn của có thể tự do chiến đấu kẻ thù, kiếm điểm kinh nghiệm mà có thể được sử dụng để lên cấp nhân vật. Mỗi lần một đơn vị nhận được 100 điểm kinh nghiệm, đơn vị đó sẽ có số liệu thống kê của họ tăng ngẫu nhiên:. Với một ngoại lệ, mỗi nhân vật có một nắp 20 cấp [5] [6] [7] Ngoài những người chơi đơn, trò chơi bao gồm một lựa chọn nhiều, nơi bốn người chơi có thể take đơn vị được lựa chọn vào trận chiến trong một khu vực được gọi là liên kết Arena: chiến thắng đi vào nhóm đứng cuối cùng hoặc của bên có số điểm cao nhất tùy thuộc vào điều kiện phù hợp. [6] [8]
Trận đánh sử dụng một hệ thống chiến đấu theo lượt, với người chơi, đồng minh và đơn vị đối phương mỗi lần lượt và di chuyển trên một chiến trường dựa trên lưới điện. Người chơi có thể kết thúc lượt của họ bất cứ lúc nào, và lúc đó các đơn vị đồng minh hay kẻ thù có thể di chuyển. Trong mỗi trận chiến, người chơi sẽ được chỉ huy của một số lượng hạn chế của các đơn vị, và được cho là một mục tiêu để hoàn thành. Tùy thuộc vào số liệu thống kê của một đơn vị, tùy chọn có sẵn khác bao gồm sự chữa lành, người chơi cứu và các đơn vị đồng minh, và gây trạng thái bất lợi như "Poison" (một đơn vị mất sức khỏe mỗi lượt), "Berserk" (một cuộc tấn công đơn vị đơn vị lân cận bất kể của hiệp hội), và các bệnh cố định như "Sleep" và "Petrify". Một yếu tố quan trọng của trận đấu là Tam giác Vũ khí, một quản rock-paper-kéo thợ mà loại vũ khí có hiệu quả hơn so với khác. các loại vũ khí khác nhau từ các loại vũ khí cận chiến tầm gần giống như thanh kiếm và rìu để vũ khí tầm xa như cung và gậy phép thuật. Vũ khí, cùng với các hạng mục như tomes, có độ bền stat, và sẽ phá vỡ sau khi một số tiền nhất định của việc sử dụng. vũ khí khác nhau cũng có ái lực hỗ trợ khác nhau tùy thuộc vào chủ nhân, mà lần lượt cấp tăng trong chiến đấu: mức hỗ trợ dao động từ E đến S, và khi một đơn vị đạt rank S với một vũ khí, tất cả các loại vũ khí khác đều bị khóa ở một cấp bậc. [6] [9] [10] [11] các mục khác nhau thu thập được trong các nhiệm vụ, chẳng hạn như bài chữa bệnh và các loại vũ khí, có thể được giao dịch với các đơn vị trong quân đội, hoặc bán tại các nhà cung cấp được tìm thấy trên bản đồ thế giới. [6] [7] hành động đơn vị trong trận chiến có thể được thay đổi thông qua Conversations Hỗ trợ, nói chuyện giữa nhân vật có thể được khởi tạo trong và ngoài trận đánh. mỗi Hỗ trợ stat boost cho một đơn vị, với sự hỗ trợ lãi suất cao tăng các lớn hơn [6]
Mỗi đơn vị được phân công một lớp nhân vật, trong đó xác định khả năng, vũ khí, sức mạnh và phạm vi của phong trào của họ. Một ví dụ là khả năng cho nhân vật gắn kết có thể có một động thái thứ hai trong phần còn lại của loạt phong trào của họ nếu họ được giao dịch hoặc trợ lý một đơn vị người chơi. [6] [11] Sau khi một nhân vật đã thăng cấp đầy đủ, lớp học của nó có thể được phát triển. Một sự thay đổi đáng chú ý từ các trò chơi trước đó là nhiều tùy chọn có sẵn cho sự tiến hóa lớp:. Ví dụ, một Cavalier có thể phát triển thành hoặc là một Paladin hoặc một Đại Hiệp sĩ [11] Khi một đơn vị rơi vào trận chiến, họ đang phải chịu cái chết vĩnh viễn, loại bỏ chúng khỏi phần còn lại của chiến dịch trừ khi người chơi khởi động lại bản đồ hiện tại. Một số trường hợp tử vong nhân vật, chẳng hạn như những người của Ephraim và Eirika, kết thúc trò chơi. [6] [11] cái chết vĩnh viễn bị vô hiệu hóa trong các liên kết Arena. [8]
~~~> Synopsis
The Sacred Stones được thiết lập trên lục địa của Magvel, được chia giữa sáu nước. Năm trong số những quốc gia có một lịch sử chung từ cách đây hơn 800 năm, khi họ đã từng phí nhất định của một loại đá quý huyền diệu được sử dụng con dấu đi những Demon King Fomortiis vào cuối của một cuộc xung đột giữa con người và quái vật. Khi trò chơi mở ra, Đế quốc Grado ra mắt một cuộc tấn công bất ngờ vào các quốc gia láng giềng của Renais, nhà của anh chị em ruột của hoàng gia Ephraim và Eirika. Bị bất ngờ, hai anh em ruột được tách: Eirika thoát với tổng Seth của nhà vua, trong khi Ephraim đi ngầm để gắn kết một kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Như Eirika tìm kiếm viện trợ từ các quốc gia khác, đất bị cản với quái vật undead.
Trong lộ trình Eirika, cô bị buộc phải đạt được các quốc gia đồng minh của Rausten bằng cách đi qua các nước cộng hòa mới của Carcino, mà là liên minh với Grado, sau đó thông qua một đường núi đến đất nước Jehanna. lực lượng của cô cuối cùng đều bị dồn ép bởi các phe phái sinh đôi của quân Grado cho đến khi cô được trợ giúp bởi Ephraim. Trong lộ trình Ephraim của, hoàng tử trẻ tuổi đáp ứng với các đồng minh từ các quốc gia trên Frelia và trong Grado chính nó. Anh cũng biết rằng cả Hoàng đế Vigarde và con trai của ông Lyon đã được hành động kỳ lạ kể từ Lyon thực hiện một nghi lễ huyền bí liên quan đến Thánh đá của Grado. Sau khi đánh bại Hoàng đế trong trận chiến, Lyon tiết lộ rằng Hoàng đế chỉ là một con rối phục sinh: đã chết, Lyon hy sinh dân tộc mình Sacred Stone để hồi sinh các Hoàng đế, và tuyên bố mình là người quyền lực chính đằng sau cuộc chiến. Gánh nặng với các kiến thức này, Ephraim đứng đầu để giúp em gái mình. Trong mỗi chuyến đi của họ, Grado và các đồng minh có hệ thống phá hủy Thánh đá của mỗi quốc gia.
Khi đoàn tụ, các anh chị em đầu với lực lượng của họ và giải phóng Renais, có lấy Thánh đá của nó. Heading to Frelia liên minh với quân tiếp viện thêm và bảo đảm thức Sacred Stone, họ buộc phải đối mặt với phần còn lại của lực lượng Grado sau khi đồng minh của họ Frelia bị phá hủy. Nhóm đối đầu với Lyon, các anh chị em đang bị đánh bại và Sacred đá Renais đã bị phá hủy. Lấy đá Sacred nguyên vẹn cuối cùng từ Rausten, các anh chị em theo đuổi Lyon để Darkling Woods, nơi mà ông đã thực hiện một nghi lễ ông nghĩ rằng sẽ tiết kiệm Grado từ một thảm họa tương lai: lễ khai trong thực tế giết Lyon, ai sẽ trở thành sự hy sinh cuối cùng mà sống lại vua Demon . Ephraim và Eirika sử dụng Thánh đá của Rausten để phong ấn linh hồn của Demon King, sau đó lực lượng của họ phá hủy cơ thể của nó. đồng minh Các anh chị em 'từ các quốc gia khác trở về nhà, trong khi chính họ niêm phong thức Thánh đá đi và thiết lập về khôi phục lại đất nước của họ.
Phát triển và release
The Sacred Stones được sản xuất bởi một thời gian dài phát triển hệ thống thông minh, chạy song song với sự phát triển của Fire Emblem: Path of Radiance, một mục nhập cho GameCube. Theo các nhân viên, phát triển bắt đầu bất ngờ vào năm 2003 bên cạnh Path of Radiance: các nhân viên nghĩ rằng họ sẽ không thể phát triển một mục dành cho Game Boy Advance. Sản xuất trên hai danh hiệu chạy song song với nhau. Ngoài nhân viên hệ thống thông minh, nhân viên tự do đã được đưa vào để giúp đỡ với sự phát triển, trong đó có cựu phát triển Capcom. thiết kế nhân vật đã được thực hiện bởi Sachiko Wada, người đã từng làm việc trên The Binding Blade và Rekka no Ken, sau này địa phương như Fire Emblem. Cô cũng đóng vai trò là giám đốc của game. [12] [13] Một nhà thiết kế nhân vật thứ hai là Ryo Hirata, một nhà thiết kế người đã làm việc trên Rekka no Ken, ngoài các dự án sản xuất phim hoạt hình phòng thu I.G. [14] Kịch bản được viết bởi Kouhei Maeda. [15] Phần lớn các hệ thống gameplay được thiết kế cho Fire Emblem đã được tiến hành trên vào The Sacred Stones, chặn một số bổ sung nhỏ. [13] Một số cơ chế gameplay của nó được vay mượn từ năm 1992 nhập Fire Emblem Gaiden, cùng với cơ học không xác định khác từ các mục Super Famicom. [16] Sau đó nó được tuyên bố rằng sự bao gồm những yếu tố này là một cống cố ý để Gaiden bởi các nhân viên. [17] Loạt 'danh nghia "Fire Emblem", trong đó có các hình thức khác nhau trên mỗi vũ trụ Fire Emblem, xuất hiện trong The Sacred Stones là đá quý được giữ bởi Đế quốc Grado, được sử dụng để đóng dấu linh hồn của Demon King. [18] thiết lập của Magvel là cài đặt chỉ trong series Fire Emblem cho đến nay mà vẫn chưa được nối đến danh hiệu khác. [16] The Sacred Stones sẽ là người cuối cùng Fire Emblem trò chơi được phát triển dành cho Game Boy Advance, cùng với việc cuối cùng bản Fire Emblem trên các thiết bị cầm tay cho đến Fire Emblem Awakening vào năm 2012 cho Nintendo 3DS. [13] [16]
The Sacred Stones lần đầu tiên được công bố tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2004, dự kiến phát hành vào mùa thu năm đó. [19] Nó được phát hành tại Nhật Bản vào 07 tháng 10, năm 2004. [1] Để thúc đẩy phát hành, một thương mại đặc biệt được tạo ra để phát sóng trong tháng Chín năm đó. Nó liên quan đến một cô gái chơi trên Game Boy Advance bị lôi kéo vào thế giới của dòng Fire Emblem [20] Hai cuốn sách hướng dẫn cũng đã được công bố tập trung vào các trò chơi, người đầu tiên vào ngày 21 và lần thứ hai vào ngày 17. [21] Một thông cáo phương Tây lần đầu tiên được nhắc tới trong một báo cáo Nintendo, tiết lộ phiên bản tương lai của cả hai Path of Radiance và những gì sẽ bật ra được The Sacred Stones. [22] Nó phát hành tại Bắc Mỹ vào 23 tháng 5 năm 2005: ở châu Âu, nó được phát hành vào ngày 4. [23] [24] The Sacred Stones là người thứ hai Fire Emblem để được phát hành ở cả Bắc Mỹ và châu Âu. [13] [16] Theo nhân viên Nintendo Treehouse Tim O'Leary và Alan Averill, The Sacred Stones là một trận đấu dễ dàng hơn để bản địa hoá cho vì nó có nội dung văn bản ít hơn người tiền nhiệm của nó. [25] Việc chuyển từ game phương Tây đầu tiên The Sacred Stones và Path of Radiance có nghĩa là bất kỳ công việc trên địa hóa các Binding Blade không thể quản lý. [26] Các danh hiệu này sau đó được tái phát hành như là một phần của quảng cáo "Chương trình Đại sứ 3DS" của Nintendo như là một download miễn phí trên 16 tháng 12 năm 2011. [27] Nó sau đó được tái phát hành trên Wii U console ảo: nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 06 Tháng Tám năm 2014, các vùng PAL trên 01 tháng một năm 2015, và tại Bắc Mỹ vào ngày 18 tháng 6 cùng năm [28] [29] [. 30]
~~~> Tiếp nhận
Khi ngày ra mắt tại Nhật Bản, The Sacred Stones bán 97.842 đơn vị, đạt tỷ lệ bán qua chỉ hơn 64%. [38] Đến cuối năm 2004, game đã bán được 233.280 chiếc, đạt vị trí # 48 trong bảng xếp hạng doanh số bán video game hàng năm Famitsu. [39] Tại Bắc Mỹ, The Sacred Stones là một trong số 20 trò chơi hàng đầu trong bảng xếp hạng phần cứng Nintendo, với doanh số 96.000 chiếc. [40] Mặc dù không có số liệu bán hàng chính xác đã được công bố, Nintendo đã trích dẫn các trò chơi là một trong số các chức danh thành công của Game Boy Advance cho năm 2005. [41]
Famitsu đã ca ngợi những câu chuyện, với một nhà phê bình nói rằng các nhân vật có một nét duyên dáng trang nhã. [34] Karen Chu 1UP.com nói những câu chuyện tỏa sáng, giữ người chơi từ đốt ra sau khi phân đoạn chiến đấu. [33] Craig Harris IGN gọi là kể chuyện "hoàn toàn hàng đầu, nếu chỉ là một chút dài dòng cho thoải mái", ca ngợi các văn bản để làm cho anh ấy quan tâm đến nhân vật của ông. [35] David Chapman của GameSpy lưu ý cốt truyện giàu có. [9] Greg Kasavin GameSpot nói rằng The Sacred Stones đã "một tốt bằng văn bản, tường thuật tinh vi đáng ngạc nhiên gồm nhiều quý mến anh hùng và nhân vật phản diện". [11] Tom Bramwell Eurogamer gọi là cuộc cách kể chuyện "tuyệt vời", tích cực ghi nhận những câu chuyện kỳ lạ hơn khi so sánh với người tiền nhiệm của nó. [8] Simon Parkin, viết cho Tạp chí NGC, ca ngợi "thú vị, câu chuyện uncurling" của trò chơi, và tích cực ghi nhận về chất lượng dịch vì nó đã giúp anh hiểu được hoạt động của thế giới và các nhân vật của game. [36] PALGN phê Mark tủy cho biết những câu chuyện là một bước so với người tiền nhiệm của nó, gọi đó là "một câu chuyện đẹp gồm nhiều hành động từ nhân vật phản diện, anh hùng, và thậm chí một số cứu trợ truyện tranh ở giữa tất cả những điều này". [37] Matthew Foster của RPGamer, trong khi lưu ý đến chất lượng của bản dịch, nói rằng câu chuyện là điểm yếu nhất của trò chơi do tính chất cliched của nó. [10] Alan Hiệp sĩ RPGFan được gọi là âm mưu "ánh sáng và khá dễ tính", lưu ý nhân vật kỳ lạ của nó xoa dịu người chơi cùng. [7]
Nói về gameplay, Famitsu rất thích lối chơi chiến thuật và các yếu tố mới, cùng với đánh giá đúng những hồi hộp gây ra bởi các thợ cái chết vĩnh viễn. Một chỉ trích nhỏ là vấn đề với nhịp. [34] Harris rất thích lối chơi mặc dù lưu ý rằng bé đã thay đổi kể từ khi phát hành của Fire Emblem, nói rằng người chơi sẽ không tìm thấy bất kỳ thay đổi đáng chú ý từ kinh nghiệm ban đầu của họ. [35] Chapman tích cực ghi nhận sự cải tiến từ phiên bản Fire Emblem, cùng với tích cực chú ý các tùy chọn nhiều. [9] Kasavin ca ngợi các trò chơi chiến lược sâu sắc, tích cực và ghi nhận rằng nó đã được hướng tới người chơi ở các độ tuổi khác nhau và mức độ kỹ năng. [11] Foster gọi là gameplay tính năng lớn nhất của trò chơi và sức mạnh lớn nhất mặc dù không có thay đổi nhiều kể từ khi các trò chơi trước đó. [10] Hiệp sĩ rất thích cách chơi, nhưng được trộn với tiêu cực về việc thiếu sự đổi mới thực sự, cảm thấy rằng đó là một kinh nghiệm quá tương tự như trước đó trò chơi Fire Emblem. [7] Bramwell rất thích lối chơi mặc dù nhận được thất vọng tại các cơ khí chết vĩnh viễn, và tích cực ghi nhận các sắc thái trong tùy biến nhân vật. [8] Parkin nói rằng đó là khá dễ dàng để dành một lượng lớn thời gian tạo ra các chiến lược hoàn hảo, và khởi động lại một mức độ sau khi một nhân vật đã chết hoặc đi đến một trong những bản đồ EXP để tăng cấp độ nhân vật là vô cùng hấp dẫn. Trong trường hợp sau, ông lưu ý nó có thể làm đảo lộn khó khăn định của người chơi. [36] Tủy hưởng thời gian của mình với các trò chơi, và ca ngợi các tính năng bổ sung mà làm chơi dễ dàng hơn cho những người mới đến. [37]
~~~> Ảnh coi thêm ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/simply/ok.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/simply/ok.gif)
![Hình ảnh](http://nicoblog.org/wp-content/uploads/Fire-Emblem-the-Sacred-Stones_34.jpg)
![Hình ảnh](http://199.101.98.242/media/images/45235-Fire_Emblem_-_The_Sacred_Stones_(U)(TrashMan)-6.jpg)
![Hình ảnh](http://www.vizzed.com/vizzedboard/retro/user_screenshots/saves18/181033/GBA--Fire%20Emblem%20%20The%20Sacred%20Stones_Oct6%2011_24_22.png)
![Hình ảnh](http://199.101.98.242/media/images/45235-Fire_Emblem_-_The_Sacred_Stones_(U)(TrashMan)-12.png)
![Hình ảnh](http://pocketmedia.ign.com/pocket/image/article/618/618558/fire-emblem-the-sacred-stones-20050524060826192.jpg)
~~~> Thấy hay rồi chứ
, giờ là Link tải ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/08-zing/z14.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/08-zing/z29.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/08-zing/z14.gif)
P/S: Các bạn có sẵn phần mềm giả lập GBA và tải về rom .zip trên, giải nén lấy file .gba rồi mở lên chơi nhé
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/simply/).png)
Chúc may mắn
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/kh09.png)
Đã chỉnh sửa. clombies123 (01:45 / 18.09.2016) [1]
[Like 1]:
Chinhban, thích bài này!
![vip](/images/vip2.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
01:45 / 18.09.2016 | #2 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
@chinhban, mod được không ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/troll.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/troll.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
06:11 / 18.09.2016 | #3 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
~~~> Giới thiệu
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/thumb/1/1e/Fire_Emblem_The_Sacred_Stones.JPG/250px-Fire_Emblem_The_Sacred_Stones.JPG
Nhà phát triển ( s )
Hệ thống thông
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
✨Dark Dragon✨
07:12 / 18.09.2016 | #4 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
Lại hỏa ấn pb mới à đồ họa đẹp vl
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
[Like 1]: ![vip](/images/vip2.png)
Phan Tín, thích bài này!
![vip](/images/vip2.png)
![pro](/images/pro.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
07:15 / 18.09.2016 | #5 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
Cốt truyện, nhân vật, boss, item,.... Tất nhiên phải ngon chứ
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/troll.png)
✨Dark Dragon✨
08:52 / 18.09.2016 | #6 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
Lại hỏa ấn pb mới à đồ họa đẹp vl
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/ym.png)
08:55 / 18.09.2016 | #7 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
Đây là hoả ấn cũ đâu phải mới. Mới phải là hoả ấn sofia với Anh hùng biển cả
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/ym.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
21:00 / 18.09.2016 | #8 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Lên mạng search thấy vài ảnh hay chia sẻ thêm cho anh em coi ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
![Hình ảnh](http://vignette4.wikia.nocookie.net/fireemblem/images/7/7e/Wretched_Air_(Animation_Still).png/revision/latest?cb=20130331101712)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/HAGrzgeVEPU/hqdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/z8W58chV77I/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/q9AGSno2klU/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/tibhK8tjLyI/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/TSmK87hNHOU/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/hHJeAc3-5nA/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.imgur.com/75Iu2.png)
@Chinhban, ae chơi đi, kỳ vọng lắm đó![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/kh105.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/wow.gif)
![Hình ảnh](http://vignette4.wikia.nocookie.net/fireemblem/images/7/7e/Wretched_Air_(Animation_Still).png/revision/latest?cb=20130331101712)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/HAGrzgeVEPU/hqdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/z8W58chV77I/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/q9AGSno2klU/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/tibhK8tjLyI/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/TSmK87hNHOU/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.ytimg.com/vi/hHJeAc3-5nA/maxresdefault.jpg)
![Hình ảnh](http://i.imgur.com/75Iu2.png)
@Chinhban, ae chơi đi, kỳ vọng lắm đó
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/kh105.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
22:17 / 18.09.2016 | #9 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ARPG hay RPG đây, nhìn thèm ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/vl.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/vl.png)
Freelance Design | Zalo 0903.159.717
22:22 / 18.09.2016 | #10 |
![]() | ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![image image](/images/quote_icon.gif)
ARPG hay RPG đây, nhìn thèm
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/06-ovi/vl.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
Game Java nét có nét, hay có hay, đẹp có đẹp và số lượng rất nhiều ![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
![](https://ovigame.ngatngay.net/images/smileys/user/04-ragecomic/yaoming.png)
Bạn cần phải Đăng nhập để có thể tham gia bình luận!